Trang

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

[2002] The Hot Chick


The Hot Chick (2002)




Hãy tưởng tượng 1 ngày sau khi thức dậy bạn biến thành 1 người hoàn toàn khác?Bạn sẽ làm gì?
và bộ phim The Hot Chick sẽ giải mã điều này.
Tên gốc: The Hot Chick
Tạm dịch: Sự hoán đổi kì diệu
Xếp loại: PG-13
Thể loại: Teen
Ngày phát hành: 13/12/2002
Độ dài: 101 phút
Hãng phim: Touchstone Pictures
Đạo diễn: Tom Brady
Kịch bản: Tom Brady (written by) & Rob Schneider (written by)
Diễn viên: 
Rob Schneider ... Clive Maxtone/Jessica 
Anna Faris ... April 
Vergi Rodriguez ... Palace Girl 
Matthew Lawrence ... Billy 
Eric Christian Olsen ... Jake 
Michael O'Keefe ... Richie Spencer 
Melora Hardin ... Carol Spencer 
Alexandra Holden ... Lulu 
Rachel McAdams ... Jessica Spencer/Clive 
Maritza Murray ... Keecia 
Fay Hauser ... Mrs. Thomas 
Jodi Long ... Keecia's Mom 
Tia Mowry ... Venetia 
Tamera Mowry ... Sissy 
Lee Garlington ... Ms. Marjorie Bernard 

Nội dung:

Cô gái đó là Jessica Spencer (Rachel McAdam), một người rất tự hào với cuộc sống tuyệt vời của mình. Cô là người nổi bật nhất ở trường, là đội trưởng đội cổ vũ và có một anh bạn trai cũng hoàn hảo chẳng kém. Thế nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ khi một sớm kia, Jessica tội nghiệp thức dậy và phát hiện mình đã biến thành một người đàn ông lùn tịt xấu xí. Hắn là Clive (Rob Schneider), một tên ma cô đường phố.

Cuộc sống trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với Jessica, nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn thân April và mấy cô bạn gái khác, Jessica dần dần làm quen với cái "lốt" mới này. Bắt đầu từ chuyện ăn mặc, cạo râu, giao tiếp và khổ nhất là đi vệ sinh, chuyện gì cũng kỳ quái với một cô gái phải sống trong cơ thể của một người đàn ông. Còn Clive thì quá may mắn với cơ thể mới hắn có, thân hình tuyệt mỹ, khuôn mặt xinh đẹp. Hắn tận dụng nó để biểu diễn trong các quán bar, hộp đêm kiếm tiền như một vũ nữ chuyên nghiệp. Thậm chí, lúc túng thiếu quá hắn còn lừa đảo và cướp xe của chính bạn trai của Jessica.

Để trở lại cơ thể của mình, Jessica phải đòi lại đôi khuyên tai, nguyên nhân gây ra mọi chuyện xáo trộn lộn xộn này. Nhưng cuộc thi cổ vũ đang đến gần, buổi dạ hội cũng sắp sửa diễn ra, Jessica đành phải tham dự tất cả các hoạt động đó trong hình dạng của Clive. Thế là biết bao chuyện nực cười xảy ra. May sao cuối cùng Jessica cũng giành lại được đôi khuyên tai và lấy lại được cơ thể của mình trước khi mọi chuyện đi quá xa. Sau quãng thời gian sống khổ sở trong lốt đàn ông, chắc cô gái tự kiêu này đã học được nhiều điều bổ ích, một trong số đó là cô bắt đầu biết sống chan hòa và sâu sắc hơn với mọi người.

Với một cái kết mở còn bỏ ngỏ, Hot Chick hứa hẹn sẽ có phần tiếp theo. Nhưng dường như các nhà làm phim không hài lòng lắm với doanh thu của bộ phim này nên chưa bắt tay vào làm tiếp phần hai. Xét cho cùng nội dung phim không có gì đặc sắc, đơn thuần là giải trí với những cảnh hài hước, nhiều người xem chỉ vì các cô gái xinh đẹp trong phim, nhất là nữ diễn viên chính Rachel McAdam. Có lẽ cô là người đạt nhiều thành công nhất với bộ phim này, vì sau khi vào vai Jessica, Rachel bắt đầu bứt ra khỏi nhóm những nữ diễn viên vô danh ở Hollywood

Trailer : 


www.forumphim.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét